Chào Mừng


Hân Hoan Chào Mừng Quí Khách.

Lê Du Miên

Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2009

nỗi long đong

*
nỗi long đong
*
hôm mình cãi nhau trời dường như nóng lắm
giữa hạ mà ...
trời không nóng mới lạ phải không em ?
hai ta bướng ...
chả đứa nào chịu kiêng khem ...
ăn đồ nóng , máu càng sôi sùng sục
*
hôm mình lẫy nhau, mây xa trời từng lúc
mây xa trời , lạ nhỉ, gần như rơi
hai ta xài hết ...
không ai giữ lại nửa lời ...
miệng buổi sáng chưa chải, răng lợn cợn
*
hôm mình ghét nhau , đất nứt đau
đầu dốc lấp duyên đời ...
hai đứa chẳng nhìn nhau
mình ghét nhau đâu phải tại nhau đâu .
tại gì nhỉ ?
cả hai đều ngại nói ...
*
hôm mình từ nhau ...
có vài người gạn hỏi ...
" chuyện vôi, trầu hoan hợp, đâu dễ kìa, sao lại chia xa"
phải mình khờ ...phải vậy không ta ?
mà để mất nhau giữa dòng đời xuôi ngược
*
hai đứa đã không chung đường , bước ...
em tiếc không ?
còn riêng ta thơ thẩn giữa lòng
tiếc thuỷ chung không là đoạn cuối
đoạn cuối cùng ...
sao lại là nỗi long đong ...
*
ldm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét